Điều khoản và điều kiện

I.                   QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM KHI LỖI KỸ THUẬT

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Gỗ Xinh áp dụng chính sách đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời gian 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Gỗ Xinh như sau:

1.      Quy định đổi sản phẩm:

– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Gỗ Xinh.
– Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Gỗ Xinh
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật là lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật Trung tâm Bảo hành Gỗ Xinh.
– Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời.
– Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại hệ thống Gỗ Xinh đang bán.
– Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
– Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
– Sau thời gian 3 ngày, Gỗ Xinh sẽ không giải quyết đổi sản phẩm mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Gỗ Xinh
– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

2.      Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:

– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
– Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có).

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống Gỗ Xinh
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
– Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.

2. Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
– Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
– Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của Gỗ Xinh hoặc của hãng.
– Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng – Hệ thống Gỗ Xinh