-
Giỏ Hàng đang trống!
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Gỗ Xinh áp dụng chính sách đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời gian 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Gỗ Xinh như sau:
– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Gỗ Xinh.
– Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Gỗ Xinh
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật là lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật Trung tâm Bảo hành Gỗ Xinh.
– Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời.
– Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại hệ thống Gỗ Xinh đang bán.
– Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
– Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
– Sau thời gian 3 ngày, Gỗ Xinh sẽ không giải quyết đổi sản phẩm mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Gỗ Xinh
– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.
– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
– Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có).